𝐒𝐮𝐫𝐯𝐢𝐯𝐚𝐥 𝐁𝐢𝐤𝐞: 𝐂𝐡𝐢ếc 𝐱𝐞 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐭ồ𝐧 𝐠𝐢ú𝐩 𝐛ạn 𝐬ố𝐧𝐠 𝐬ót 𝐪𝐮𝐚 đạ𝐢 𝐝ịc𝐡, 𝐳𝐨𝐦𝐛𝐢𝐞…

𝐒𝐮𝐫𝐯𝐢𝐯𝐚𝐥 𝐁𝐢𝐤𝐞: 𝐂𝐡𝐢ếc 𝐱𝐞 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐭ồ𝐧 𝐠𝐢ú𝐩 𝐛ạn 𝐬ố𝐧𝐠 𝐬ót 𝐪𝐮𝐚 đạ𝐢 𝐝ịc𝐡, 𝐳𝐨𝐦𝐛𝐢𝐞..

Khi những thảm hoạ toàn cầu xảy ra ví dụ như Zombie, sóng thần, dịch cúm…, bạn sẽ cần phải được chuẩn bị cho mọi tình huống có thể xảy ra. Một chiếc xe với đầy đủ trang thiết bị giúp bạn sống sót, có thể là một lựa chọn tối ưu với chiếc Survival Bike của hãng Motopeds.

Chiếc Survival Bike: Black Ops Edition được trang bị động cơ xe máy 4 thì, hai thùng dự trữ nhiên liệu, một súng bắn nỏ, một cái rìu, một cái xẻng công binh, một bộ dây móc, bộ đồ nghề leo núi, đèn chiếu sáng các loại và nhiều loại dao lẫn dụng cụ sinh tồn.

Để giúp cho bạn định vị chính xác, chiếc xe được trang bị đế gắn điện thoại thông minh và thiết bị GPS dẫn đường, xe có thiết kế cực đơn giản nhằm giảm tối đa trọng lượng của xe để tiết kiệm nhiên liệu và tiết kiệm sức người, ngoài ra xe còn có bàn đạp cho phép người ta có thể đạp bằng chân khi hết xăng giống như những chiếc Mobillet.

Chiếc xe do hãng Motopeds độ với giá bán chưa được công bố. Tuy nhiên một bộ khung xe máy cơ bản của hãng này bao gồm luôn cả hai bánh trước sau nhưng chưa có động cơ đã có giá là 1999 USD.

Theo Engadget, Motopeds

Loading

Rate this post